14/11/2019 09:48:06 AMTập huấn Phân loại khách hàng
(Lượt xem: 527)Bất kỳ một loại dịch vụ
nào, khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh vì họ là người
tạo ra lợi nhuận. Nhưng với Chương trình Tài chính Vi mô Cộng đồng - CMF, việc
phục vụ khách hàng không phải vì lợi nhuận mà giúp khách hàng thay đổi hành vi
trong quản lý kinh tế hộ, nâng cao thu nhập cho gia đình họ và mang lại lợi ích
xã hội cho cộng đồng.
Khóa tập huấn về PHÂN
LOẠI KHÁCH HÀNG trang bị cho cán bộ quản lý của CMF những kỹ năng xác định nhóm
khách hàng cần được phục vụ, nhằm tạo ra sự công bằng và giảm thiểu những rủi
ro trong hoạt động. Khóa học diễn ra trong 2 ngày 9 và ngày 10 tháng 11 năm
2019 tại Điện Biên với sự tham gia của gần 30 cán bộ của CMF và hai học viên đến
từ Quỹ Phụ nữ phát triển TP. Điện Biên Phủ. 100% học viên đánh giá nội dung lớp
học rất hữu ích và gắn liền với hoạt động của Chương trình!
Sau khóa học, CMF sẽ
bắt tay vào xây dựng bộ chỉ tiêu chấm điểm và phân loại khách hàng. Bộ chỉ tiêu
này sẽ giúp cho cán bộ của CMF dễ dàng nhận diện nhóm khách hàng nào cần được
phục vụ như “Thượng Đế” và nhóm khách hàng nào có thể bỏ qua vì đó chỉ là “Món
quà của Thượng Đế”.
Một số hình ảnh khóa tập huấn